Với sự phát triển như hiện nay, Glassdoor mang nhiều tính năng nổi bật
Quản lý thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn được thực hiện thông qua các công cụ sau
Cung cấp thông tin cơ bản về công ty và tuyên bố sứ mệnh của bạn - Glassdoor mang đến cho bạn cơ hội hiển thị những thông tin này trên bảng việc làm phổ biến, giúp người tìm việc có cái nhìn cận cảnh hơn về công ty của bạn và nội dung của công ty.
Xem xét các yêu cầu và phản hồi - đây là cơ hội để bạn phản hồi và giải quyết các đánh giá của nhân viên, đặc biệt là những đánh giá tiêu cực.
Truy cập phân tích hồ sơ nhà tuyển dụng - xác định thương hiệu của bạn được người tìm việc cảm nhận như thế nào, bằng cách lọc xếp hạng và đánh giá theo chức danh công việc, vị trí và tình trạng việc làm.
Tại một thời điểm, Glassdoor đã đáp ứng các bài đăng công việc của các nhà tuyển dụng. Nhưng kể từ khi họ hợp tác với Indeed, thay vào đó, bạn sẽ được chuyển hướng đăng việc làm trên trang web đó.
Với tư cách là người tìm việc, bạn sẽ muốn sử dụng Glassdoor không chỉ để tìm kiếm cơ hội việc làm mà còn tận dụng nhiều công cụ được cung cấp để trợ giúp bạn trong quá trình tìm kiếm đó.
Ví dụ: Glassdoor có các báo cáo chi tiết về các danh mục liên quan đến việc làm, như công việc tốt nhất ở Mỹ, nơi làm việc tốt nhất, CEO hàng đầu và thành phố tốt nhất để tìm việc làm.
Nhưng có lẽ điều mà Glassdoor được biết đến nhiều nhất liên quan đến người tìm việc là đánh giá của nhà tuyển dụng của họ. Đánh giá sẽ cho bạn cơ hội để xem công ty và văn hóa của nó như thế nào từ bên trong, bởi những người làm việc ở đó hàng ngày. Điều đó bao gồm xếp hạng tổng thể (dựa trên thang điểm từ 1 đến 5 điểm), tỷ lệ người đánh giá sẽ giới thiệu công ty cho bạn bè và tỷ lệ người tán thành Giám đốc điều hành của công ty.
Để bắt đầu nộp đơn xin việc trên Glassdoor, bạn sẽ bắt đầu bằng cách tạo một tài khoản. Bạn có thể đăng ký bằng Facebook hoặc Google hoặc bạn có thể nhập địa chỉ email của mình và tạo mật khẩu để thực hiện điều đó.
Khi bạn đăng ký trang web, bạn sẽ có thể truy cập tất cả các công việc đã đăng. Như bạn có thể thấy từ ảnh chụp màn hình bên dưới, bạn sẽ có thể chọn công việc, công ty, mức lương, khoảng cách cụ thể và các tiêu chí khác để thu hẹp tìm kiếm việc làm của mình.
Mỗi công việc bạn kéo lên sẽ không chỉ bao gồm mô tả cơ bản về công ty mà còn cả xếp hạng. Chúng bao gồm xếp hạng về bồi thường và lợi ích, văn hóa và giá trị, cơ hội nghề nghiệp và cân bằng công việc/cuộc sống. Tất cả sẽ mang đến cho bạn khả năng nhìn xa hơn vị trí và mức lương, để hiểu sâu hơn về công ty, văn hóa, tiềm năng trong tương lai và khả năng kết hợp công việc tại công ty với lối sống của bạn.
Link nội dung: https://chungkhoanthegioi.vn/glassdoor-la-gi-a48660.html